Vòi nước nóng lạnh cổ điển / Vòi nước âm bàn nóng lạnh kanly

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Vòi lavabo OEM  Xem thêm Vòi lavabo bán bởi CỬA HÀNG SEN VÒI GK 

Mô tả ngắn

Vòi nước nóng lạnh cổ điển GCB02BVòi nước gắn lavabo, vòi xả bồnChất liệu bằng đồng thauXử lý bề mặt màu đen ánh xước kim loạiTay gạt tắt/mở nước nóng/lạnh riêngTrọng lượng +/- 2.6(kg)/bộQuy các...
: Còn hàng
: Tiki.vn
4.399.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Vòi nước nóng lạnh cổ điển / Vòi nước âm bàn nóng lạnh kanly

Vòi nước nóng lạnh cổ điển GCB02B

Vòi nước gắn lavabo, vòi xả bồn

Chất liệu bằng đồng thau

Xử lý bề mặt màu đen ánh xước kim loại

Tay gạt tắt/mở nước nóng/lạnh riêng

Trọng lượng +/- 2.6(kg)/bộ

Quy cách xem mục thông số

Phù hợp trong không gian nội thất kiểu mộc mạc, cổ xưa, sân vườn thiên nhiên

Sản xuất tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn đặt hàng của KanLy

Danh mục: Vòi nước bằng đồng

Từ khóa: Van vặn vòi nước bằng đồng, Vòi xả bồn

Mô tả

Thông số

Sự ấm áp, cảm giác nhẹ nhàng thoải mái, bất chợt làm gợi nhớ về những hoài niệm xưa cũ là những gì người dùng sẽ cảm nhận được khi bước phòng tắm và bắt đầu rửa mặt, rửa tay từ dòng nước chảy ra bởi chiếc vòi nước nóng lạnh cổ điển GCB02B.

Vòi nước nóng lạnh cổ điển GCB02B

Vòi nước nóng lạnh cổ điển GCB02B được hoàn thiện kiểu dáng thiết kế bởi sự kết hợp hài hòa giữa các hình khối cách điệu, tạo vẻ đẹp mỹ thuật độc lạ, xưa cổ. Thiết bị được lắp đặt gắn vào thành bồn tắm hoặc các loại lavabo âm bàn, không chiếm mất nhiều diện tích sử dụng, giúp không gian nội thất trở nên gọn gàng, tinh tế.

Vòi nước âm bàn kiểu dáng Âu Châu cổ điển

Vòi nước gắn lavabo kiểu dáng xưa cổ

Chiếc vòi được làm từ chất liệu đồng thau đúc dày nặng chất lượng, nghệ nhân đã phủ lớp sơn màu đen có các ánh xước kim loại độc đáo, giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm cùng khả năng vận hành ổn định trong môi trường có nhiệt độ ẩm thấp, dễ bị oxy hóa như phòng tắm, khu nhà vệ sinh.

Vòi nước nóng lạnh cổ điển bằng đồng thau

Bộ vòi GCB02B được trang bị 2 đường ống cấp nước và chế tác theo kiểu 2 van vặn đóng/mở, hòa trộn nước nóng lạnh riêng biệt, dễ sử dụng, mang đến cảm giác sản khoái, thư thả và tiện lợi cho người dùng.

Vòi nước nóng lạnh có van tắt mở nước riêng biệt tiện lợi

Bộ vòi có trọng lượng khoảng 2.6kg dày nặng, chất lượng. Kích thước của vòi nước, van khóa được chế tác phù hợp để lắp đặt cùng với các loại bồn tắm nằm có lỗ khoan sẵn hoặc các loại lavabo âm bàn, chậu rửa chén…

Trọng lượng đầu vòi xả nước

Trọng lượng 2 van vặn tắt mở nước nóng lạnh

Chiều dài đầu vòi xả nước

Sản phẩm được trang bị theo kèm các phụ kiện dây cấp nước, đai ốc, gioăng cao su, co góc 3 hướng, phiếu bảo hành. Vòi nước nóng lạnh cổ điển GCB02B mang đến nguồn cảm hứng, sự thoải mái cho những ai sử dụng qua và phù hợp lắp đặt trong các công trình kiến trúc nhà ở, resort, khách sạn, nhà hàng, quán ăn theo phong cách modern, neo classical interior.

Mở hộp vòi nước nóng lạnh cổ điển GCB02B

* Lưu ý:

– Kích thước, trọng lượng của vòi nước được đo thủ công nên có sai số nhỏ.

– Thường xuyên lau chùi, vệ sinh sản phẩm để giữ độ bền chất liệu và lớp sơn phủ bề mặt.

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Trung Quốc
Hướng dẫn bảo quản Vòi nước nóng lạnh cổ điển bằng đồng thau Bộ vòi GCB02B được trang bị 2 đường ống cấp nước và chế tác theo kiểu 2 van vặn đóng/mở, hòa trộn nước nóng lạnh riêng biệt, dễ sử dụng, mang đến cảm giác sản khoái, thư thả và tiện lợi cho người dùng. Vòi nước nóng lạnh có van tắt mở nước riêng biệt tiện lợi Bộ vòi có trọng lượng khoảng 2.6kg dày nặng, chất lượng. Kích thước của vòi nước, van khóa được chế tác phù hợp để lắp đặt cùng với các loại bồn tắm nằm có lỗ khoan sẵn hoặc các loại lavabo âm bàn, chậu rửa chén... Trọng lượng đầu vòi xả nước Trọng lượng 2 van vặn tắt mở nước nóng lạnh Chiều dài đầu vòi xả nước Sản phẩm được trang bị theo kèm các phụ kiện dây cấp nước, đai ốc, gioăng cao su, co góc 3 hướng, phiếu bảo hành. Vòi nước nóng lạnh cổ điển GCB02B mang đến nguồn cảm hứng, sự thoải mái cho những ai sử dụng qua và phù hợp lắp đặt trong các công trình kiến trúc nhà ở, resort, khách sạn, nhà hàng, quán ăn theo phong cách modern, neo classical interior. Mở hộp vòi nước nóng lạnh cổ điển GCB02B * Lưu ý: – Kích thước, trọng lượng của vòi nước được đo thủ công nên có sai số nhỏ.
Hướng dẫn sử dụng Vòi nước nóng lạnh cổ điển bằng đồng thau Bộ vòi GCB02B được trang bị 2 đường ống cấp nước và chế tác theo kiểu 2 van vặn đóng/mở, hòa trộn nước nóng lạnh riêng biệt, dễ sử dụng, mang đến cảm giác sản khoái, thư thả và tiện lợi cho người dùng. Vòi nước nóng lạnh có van tắt mở nước riêng biệt tiện lợi Bộ vòi có trọng lượng khoảng 2.6kg dày nặng, chất lượng. Kích thước của vòi nước, van khóa được chế tác phù hợp để lắp đặt cùng với các loại bồn tắm nằm có lỗ khoan sẵn hoặc các loại lavabo âm bàn, chậu rửa chén... Trọng lượng đầu vòi xả nước Trọng lượng 2 van vặn tắt mở nước nóng lạnh Chiều dài đầu vòi xả nước Sản phẩm được trang bị theo kèm các phụ kiện dây cấp nước, đai ốc, gioăng cao su, co góc 3 hướng, phiếu bảo hành. Vòi nước nóng lạnh cổ điển GCB02B mang đến nguồn cảm hứng, sự thoải mái cho những ai sử dụng qua và phù hợp lắp đặt trong các công trình kiến trúc nhà ở, resort, khách sạn, nhà hàng, quán ăn theo phong cách modern, neo classical interior. Mở hộp vòi nước nóng lạnh cổ điển GCB02B * Lưu ý: – Kích thước, trọng lượng của vòi nước được đo thủ công nên có sai số nhỏ.
Model Cái
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) 100*200
Chất liệu Đồng thau
Xuất xứ Trung Quốc
Trọng lượng sản phẩm 3kg
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t247944650
d 4407