Thiết Bị Thông Cống Chuyên Nghiệp-ua Ngay Dụng Cụ Thông Cống Cao Cấp Dây Dài 5m, Giải Quyết Vấn Đề tắc Nghẽn đường Cống Nhà Bạn-Bảo Hành 6 Tháng.

Thiết Bị Thông Cống Chuyên Nghiệp-ua Ngay Dụng Cụ Thông Cống Cao Cấp Dây Dài 5m, Giải Quyết Vấn Đề tắc Nghẽn đường Cống Nhà Bạn-Bảo Hành 6 Tháng.

135.000 ₫ 270.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

OEM
Còn hàng 
Lazada.vn

Giới thiệu Thiết Bị Thông Cống Chuyên Nghiệp-ua Ngay Dụng Cụ Thông Cống Cao Cấp Dây Dài 5m, Giải Quyết Vấn Đề tắc Nghẽn đường Cống Nhà Bạn-Bảo Hành 6 Tháng.

Dụng cụ thông cống lò xo dây dài 5m cầm tay vô cùng tiện lợi
Thiết kế với lò xo thép cơ động; độc đáo
Dễ sử dụng để loại bỏ các chất cặn bã từ trong ống nhờ vào sự cơ động của lò xo thép.
Đầu lò xo được thiết kế rất khoa học; có thể bám vào vật cản một cách dễ dàng và chắc chắn.
Có thể thông rất nhiều loại lavabo; ống cống nhỏ; ống thoát nước ngoài ban công; sân thượng; phòng tắm...
Chất liệu: Vỏ nhựa; lò xo thép không gỉ
Chiều dài: 5m
Đầu lò xo được thiết kế rất khoa học; có thể bám vào vật cản một cách dễ dàng và chắc chắn.

Dụng Cụ Thông Cống Cao Cấp, Dây Dài 5 mét.
Dụng Cụ Thông Cống Cao Cấp, Dây Dài 5 mét.Bạn đã bao giờ xoắn tay áo để thông ống thoát nước, ống cống, thông bồn cầu cho gia đình mình? Bạn đã bao giờ gặp phiền toái với những dụng cụ rút hầm cầu thông thường? Chắc chắn bạn sẽ không đủ thời gian và kiên nhẫn để giải quyết những khó chịu do các vấn đề này mang lại. Nhưng tất cả những phiền toái ấy nay chỉ còn là “chuyện nhỏ” với Dụng cụ thông cống 5 mét tiện lợi , giải pháp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả cho gia đình bạn.
Với thiết kế thông minh, Dụng cụ thông cống 5 mét tiện lợi mang lại hiệu quả vượt trội so với những loại thông ống thoát nước hay hút bồn cầu thông thường. Dụng cụ thông cống dạng lò xo xoắn với chất liệu thép cao cấp chống han rỉ vô cùng cứng cáp và dẻo dai do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.Với sản phẩm này ngay cả phụ nữ cũng có thể sử dụng rất tốt.Dễ dàng loại bỏ được các chất cặn bã tích tụ lâu ngày trong ống trong đường cống gây tắc nghẽn mà không cần gọi thợ nhờ vào sự cơ động của lò xo thép. Nó sẽ đi qua các khúc uốn cong một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần quay tay quay theo chiều mũi tên và đẩy đầu lò xo vào phía trong bồn cầu, và khi rút dây lò xo ra cũng theo chiều mũi tên. Với những động tác đơn giản như thế, mỗi gia đình có thể tự thông thoáng tất cả những đường ống dẫn nước: lavabo, ống cống nhỏ, ống thoát nước ngoài ban công, sân thượng, phòng tắm...
Hướng dẫn sử dụng Dụng cụ thông cống Krich 5 mét tiện lợi : Bước 1 : Dùng tay vặn lỏng con ốc ở đầu lò xo để ta có thể kéo dây lò xo ra Bước 2 : Để dây lò xo vào trong đường ống ,bồn bị tắc nghẽn sau đó xoắn dây dài ra vào trong ống Bước 3 : Đẩy lò xo đến khi lò xo bị dội lại tại chỗ uốn cong của ống, thường rất khó nói hết sự khác biệt giữa chỗ uốn cong và chỗ bị nghẹt.Tiếp theo đầu lò xo đẩy cặn bã ra khỏi ống Bước 4 : Khi bạn cảm thấy đầu lò xo mà chạm vật cản bạn dùng tay xiết chặt ốc đầu lò lo Khi ta cảm thấy đầu lò xo đã tới vật cản, ta dùng tay xiết chặt con ốc ở đầu lò xo lại rồi kéo dây lò xo ra khỏi ống. Như vậy mọi vật cản trong ống sẽ được lấy ra ngoài. Còn nếu ta kéo lò xo không ra (thường là bị kẹt ở chỗ uốn cong), thì ta vặn ốc ở đầu lò xo lại, và vừa quay vừa kéo ra cho việc di chuyển của lò xo dễ dàng qua khỏi các khúc uốn cong, mà vẫn bám được vào các vật cản (luôn luôn quay lò xo theo chiều mũi tên) Bước 5 : Lặp đi lặp lại quá trình cho đến khi thông tắc lấy hết rác được trong ống bị tắc ra ngoài . Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Dụng cụ thông cống Krich 5 mét tiện lợi . - Xuất xứ: Việt Nam . - Chất liệu: Nhựa và sắt . - Màu sắc: Đen . - Kích thước: 16cm, dây dài: 5m . - Trọng lượng: 635gr .
Chi tiết sản phẩm
Thương hiệu OEM
SKU l882514648
Dòng sản phẩm CAO CẤP
Thời gian bảo hành 6 tháng
Chức năng vắt Đạp,Kèm xô,Không kèm xô,Phun,Xoay
Loại chổi Đa năng
Xuất xứ TAIWAN
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Đóng gói Bộ sản phẩm đầy đủ
d 2926
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN